ĐÀI PHUN NƯỚC TRONG PHONG THỦY

Leave a Comment
Nước là bản chất của sự sống, là biểu tượng của sự thịnh vượng và giàu có. Một chiếc đài phun nước, không chỉ mang đến vẻ đẹp cho các công trình. Mà theo phong thủy, sử dụng đài phun nước để kích thích dòng chảy và sự luân chuyển của năng lượng.

ĐÀI PHUN NƯỚC TRONG PHONG THỦY

Đài phun nước là một điểm nhấn quan trọng trong các khu vườn, nhưng bố trí đài phun sao cho hợp lý và phát huy tất cả các yếu tố tốt của nó thì cần có lời khuyên từ các nhà phong thủy học. Đài phun nước được bố trí ở những hướng khác nhau sẽ đem lại các hiệu quả khác nhau. Còn tùy thuộc vào cung, mạng của gia chủ.
Những âm thanh của một dai phun nuoc có thể thu hút sự chú ý của mọi người, do đó, đài phun nước thường được đặt ở trước cửa. Đặc biệt, đối với các công ty, khách sạn, khi người ta muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, đài phun nước cũng có tác dụng hiệu quả. Đài phun nước đặt ở cửa trước cũng giúp làm lệch hướng năng lượng tiêu cực vào nhà.Ở vị trí hướng Đông Nam, đài phun nước sẽ ưu tiên cho sự giao tiếp, mối quan hệ, sự sáng tạo và phát triển hài hòa. Nếu nằm ở phía Bắc và Đông, đài phun nước tốt cho xây dựng sự nghiệp, và thực hiện ước mơ của bạn.

Cần chú ý một điều, khi thiết kế đài phun nước đều phải thiết kế các loại Thủy hình - dạng tròn. Đặc biệt không sử dụng đài phun hình tam giác hay hình vuông. Nếu thiết kế đài phun nước thành hình vuông, hình thang, hình rãnh thì dễ tạo nên độ sâu mà không nhìn thấy đáy, do đó sẽ rất nguy hiểm, nhưng những thiết kế hình tròn là tương đối an toàn. Theo phong thủy học, nếu như các đài phun nước mà thiết kế ngoại hình có các góc nhọn ở hướng chiếu thẳng cửa ra vào thì sẽ dễ tạo nên sự phản chiếu ánh nắng mặt trời  thì hiện tượng phản xạ như vậy không có lợi cho sức khỏe của con người.

Ngoài ra, bạn có thể xem xét xây dựng một đài phun nước có gắn chuông gió, hay gắn đèn chiếu sáng hoặc gương. Đài phun nước có thể kết hợp thả cá, điều này tượng trưng cho sự tăng trưởng.

Một số mẫu đài phun nước đẹp :


ĐÀI PHUN NƯỚC TRONG PHONG THỦY

ĐÀI PHUN NƯỚC TRONG PHONG THỦY

ĐÀI PHUN NƯỚC TRONG PHONG THỦY
 
HÃY LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn & lắp đặt đài phun nước, phun nước nghệ thuật, hệ thống nhạc nước, hệ thống tưới tự động 
 
CÔNG TY TNHH NƯỚC NGHỆ THUẬT LIÊN HOÀN MỸ
69 Đường D15, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
08.54356513 - 0932.109.388

0 nhận xét:

Đăng nhận xét