PHUN NƯỚC NGHỆ THUẬT CHO RIVERSIDE PALACE

Leave a Comment


Sở hữu một vị trí đắc địa trên đường Bến Vân Đồn (quận 4) và thừa hưởng một bầu không khí thoáng đãng cạnh bờ sông, ngay gần bên cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, Trung tâm Hội nghị - Nhà hàng – Tiệc cưới Riverside Palace là một địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới sang trọng, những hội nghị chuyên nghiệp và các sự kiện long trọng đáng ghi nhớ.



Trung tâm là một khu phức hợp được xây dựng trên khuôn viên 5.000m2, tổng diện tích sử dụng trên 8.000m2, gồm 4 sảnh tiệc mang tên 4 dòng sông nổi tiếng trên thế giới Thames, Nile, Volga, Seine. Được xây dựng trên diện tích lớn như thế nên không có gì lạ khi Riverside Palace gây ấn tượng mạnh mẽ về một không gian rộng bao la. Cách thiết kế mang phong thái Âu với những mái vòm cao vút và những gian sảnh không cột càng làm tăng cảm giác rộng lớn đến choáng ngợp đó. Riverside Palace lại khéo léo chọn màu trắng ngà giản dị làm chủ đạo, kết hợp với cách bố trí ánh sáng phản chiếu gián tiếp dịu nhẹ, màu trắng ngà ấy khiến không gian Riverside Palace bỗng trở nên sang trọng và cuốn hút một cách lạ thường. Thêm vào kiến trúc ấy là xự xuất hiện của chiếc đài phun nước theo đúng phong cách Châu Âu.

Được thiêt kế ngay trung tâm tòa nhà, đài phun nước này mang lại ấn tượng lớn cho du khách khi đến với với Riverside Palace. Công ty thực hiện đài phun nước này – Liên Hoàn Mỹ đã thiết kế 5 vòi phun tạo hiệu ứng hình cây thông, nước phun lớn tạo bọt trắng nhìn rất đẹp mắt, bên cạnh đó còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng. Đặc biệt, Liên Hoàn Mỹ còn lắp thêm hệ thống đèn Led đổi màu cho đài phun nước, mang đến sự lung linh cho đài phun nước khi màn đêm buông xuống.




HÃY LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn & lắp đặt đài phun nước, phun nước nghệ thuật, hệ thống nhạc nước, hệ thống tưới tự động
CÔNG TY TNHH NƯỚC NGHỆ THUẬT LIÊN HOÀN MỸ
69 Đường D15, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
08.54356513 - 0932.109.388

0 nhận xét:

Đăng nhận xét