ĐÀI PHUN NƯỚC PARADISE VŨNG TÀU

Leave a Comment

Khu du lịch Vũng Tàu - Paradise nằm ở số 1 Thùy Vân Phường Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu với diện tích 220ha là khu du lịch bên bờ biển được thiết kể mở ra vườn để du khách tận hưởng khung cảnh bên ngoài. Đến với Paradise bạn như lạc bước vào một thiên đường thiên nhiên với một màu xanh ngút ngàn đầy cuốn hút và kỳ bí. Bạn sẽ vô cùng thích thú và thanh thản dạo bước trên những thảm cỏ non xanh mướt cùng những bãi cát dài thoai thoải bên những con sóng vỗ bờ… 

ĐÀI PHUN NƯỚC PARADISE VŨNG TÀU

Vị trí nằm sát bờ biển nên khi ở trong phòng, quý khách đã có thể lắng nghe tiếng rì rào, thì thầm như tâm sự của sóng, và để hít thở sâu hơn hương vị của biển, du khách có thể đắm mình  vào làn nước trong mát trên bãi biển riêng của khu resort này.
Một nét nổi bật nữa của khu resort này phải kể đến là kiến trúc: mô phỏng theo cấu trúc nhà sàn của người Tây Nguyên, được xây dựng từng căn riêng biệt nối nhau bằng những lối đi trải nhẹ nhàng trên thảm cỏ. Một điểm nhấn nữa của công trình đó là xự xuất hiện của một đài phun nước được đặt ở ngay sảnh chính của khu resort này.

ĐÀI PHUN NƯỚC PARADISE VŨNG TÀU

Nhà thiết kế và thi công – công ty Nước Nghệ Thuật Liên Hoàn Mỹ đã thiết kế các vòi phun riêng tạo thành trùm và một vòi phun hình cây thông ở chính giữa, cộng với hệ thống đèn chiếu sáng âm dưới hồ tạo sự chú ý của du khách và làm nổi bật kiến trúc của Paradise. Bên cạnh đó, đài phun nước này còn có ý nghĩa mang lại sự may mắn, giàu có và thịnh vượng không chỉ đối với Paradise mà còn đối với những du khách đến với nơi đây.

HÃY LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn & lắp đặt đài phun nước, phun nước nghệ thuật, hệ thống nhạc nước, hệ thống tưới tự động
CÔNG TY TNHH NƯỚC NGHỆ THUẬT LIÊN HOÀN MỸ
69 Đường D15, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
08.54356513 - 0932.109.388

0 nhận xét:

Đăng nhận xét