PHUN NƯỚC NGHỆ THUẬT TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH HUYỆN LÂM HÀ, LÂM ĐỒNG

Leave a Comment
Huyện Lâm Hà có ranh giới phía Bắc giáp huyện Đam Rông, phía Đông giáp thành phố Đà Lạt, phía Đông Nam giáp huyện Đức Trọng, phía Tây giáp huyện Di Linh, đều là các huyện thị của tỉnh Lâm Đồng. Toàn bộ ranh giới với huyện Di Linh là sông Da Dâng (tức sông Đồng Nai), chảy theo hướng Đông Nam-Tây Bắc. Tuy là một huyện mới nhưng cư dân bản địa có quá trình hình thành và phát triển lâu đời. Phần lớn đất đai của huyện Lâm Hà được tách ra từ huyện Đức Trọng, sáp nhập thêm 3 xã thuộc vùng tây bắc của huyện Lạc Dương. Vì vậy, tuy trung tâm huyện lỵ chỉ cách thành phố Đà Lạt 50km, nhưng huyện Lâm Hà có đến 1/2 diện tích thuộc vùng sâu, vùng xa, có nhiều khó khăn cho sự phát triển kinh tế - xã hội.


Sự ra đời của huyện Lâm Hà gắn liền với kết quả của sự nghiệp xây dựng các vùng kinh tế mới Hà Nội trên đất Lâm Đồng và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội ở vùng sâu, vùng xa của đồng bào dân tộc.  

Vào ngày 9 tháng 10 năm 2012 Liên Hoàn Mỹ đã lắp đặt thành công hệ thống phun nước nghệ thuật Cánh hoa sen phao nổi cho hồ tự nhiên  tại Trung tâm Hành Chính Huyện Lâm Hà, Lâm Đồng.

 
HÃY LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn & lắp đặt đài phun nước, phun nước nghệ thuật, hệ thống nhạc nước, hệ thống tưới tự động
CÔNG TY TNHH NƯỚC NGHỆ THUẬT LIÊN HOÀN MỸ
69 Đường D15, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
08.54356513 - 0932.109.388



0 nhận xét:

Đăng nhận xét